5 Công thức viết content bán mỹ phẩm “đắt hàng” trong KDOL

Cập nhật ngày 21/08/2022 bởi mychi

Bài viết 5 Công thức viết content bán mỹ phẩm “đắt hàng” trong KDOL thuộc chủ đề về Giải Đáp Thắc Mắt thời gian này đang được rất nhiều bạn quan tâm đúng không nào !! Hôm nay, Hãy cùng https://HuongLiYa.vn/ tìm hiểu 5 Công thức viết content bán mỹ phẩm “đắt hàng” trong KDOL trong bài viết hôm nay nhé ! Các bạn đang xem chủ đề về : “5 Công thức viết content bán mỹ phẩm “đắt hàng” trong KDOL”

Đánh giá về 5 Công thức viết content bán mỹ phẩm “đắt hàng” trong KDOL


Xem nhanh
Sử dụng nguồn lực của bản thân kết hợp với nguồn lực của mọi người trong đội nhóm để tạo ra số tiền lớn

Bán mỹ phẩm qua KDOL (kinh doanh online) có lẽ không xa lạ với mọi người. mặc khác, có thường xuyên bạn viết bài đăng bán sản phẩm ở rất nhiều nơi nhưng mà vẫn không hiệu quả. Vậy lý do nằm ở đâu ? 5 Công thức Lâm Nhật Minh gợi ý sau đây sẽ giúp bạn viết content để bán mỹ phẩm như nhu cầu.

Mục Lục

1. Phải khiến khách hàng tin tưởng thương hiệu.

Tên tuổi thương hiệu thực sự quan trọng với khách hàng khi mua mỹ phẩm bởi nhiều vấn đề:1. Nạn kem trộn, mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, thương hiệu đã ám ảnh tâm lý người sử dụng2. Khác với quần áo, phụ kiện khách hàng cảm nhận rõ ràng về sản phẩm, mỹ phẩm khách hàng không thể biết được chất lượng nếu chưa dùng.3. Mỹ phẩm là thứ sử dụng trực tiếp lên da, tác động trực tiếp đến nhén sắc và sức khoẻ, nên nhất định phải được đảm bảo rõ ràng về nguồn gốc.Để khẳng định uy tín thương hiệu giúp khách hàng hoàn toàn tin tưởng, cần minh bạch các giấy tờ, chứng nhận, kiểm định, nhà máy sản xuất, quá trình….mặt khác thương hiệu cá nhân của chủ thương hiệu cũng là một cách gián tiếp giúp khách hàng tin tưởng.

Mọi Người Xem :   Tiêu chuẩn UL là gì? Các điều cần biết về tiêu chuẩn UL

BĂNG VẾT THƯƠNG DẠNG GEL BCA

2. Before – After là dạng content hiệu quả nhất.

Khách hàng nhu cầu nhận được hiệu quả tốt nhất sau khi dùng danh mục, mặc khác thay vì mặc thử, ướm thử như thời trang hay một vài ngành khác, khách hàng không thể cảm nhận ngay hiệu quả sản phẩm tức thời, đặc biệt là các sản phẩm mỹ phẩm skincare, thực phẩm chức năng…

Việc đưa ra hình ảnh trực quan minh hoạ về sự thay đổi của những khách hàng đã dùng trước giúp khách hàng ra quyết định nhanh chóng hơn, thậm chí cả những sản phẩm đắt tiền và họ đặt kỳ vọng cao sẽ được hiệu quả như vậy. Tích cực xin ảnh before after của khách hàng đã sử dụng danh mục, hoặc xây dựng một số team dùng thử danh mục sẽ giúp các nội dung quảng cáo đạt được hiệu quả cao nhất.

✅ Mọi người cũng xem : chủ yếu tiếng anh là gì

3. Đồng cảm, giải quyết được vấn đề của khách hàng.

Thay vì đập vào mắt khách hàng quá nhiều thông điệp quảng cáo thậm chí giật title, hãy tìm hiểu và đi vào từng ngóc ngách vấn đề của khách hàng. Vì sao khách hàng bị mụn, vì sao khách hàng lại có cảm giác tự ti về vóc dáng và tìm đến mỹ phẩm Giảm cân, vì sao khách hàng trị nám mãi không khỏi….

Quan tâm từ GỐC RỄ, đồng cảm với CẢM XÚC của khách hàng là công thức thành công quan trọng nhất trong ngành mỹ phẩm. Hiểu được tình trạng này, bạn dễ dàng chiếm được trái tim khách hàng và chinh phục họ.

Mọi Người Xem :   Ăn củ sắn có mập không? 100gram sắn luộc có chứa bao nhiêu calo?

KDOL viết content bán hàng mỹ phẩm

✅ Mọi người cũng xem : lập trình viên gọi là gì

4. Luôn bán giải pháp – không bán sản phẩm.

Có một vấn đề lớn với các sản phẩm mỹ phẩm là trong 1 sản phẩm có thường xuyên công dụng và người làm content hay chủ thương hiệu dễ bối rối, họ quảng cáo rất nhiều 5in1, 10in1 cuối cùng khách hàng không biết mình cần gì. Nếu muốn bán được danh mục, hãy đi từ giải pháp. Khách hàng gặp vấn đề gì – sản phẩm nào giải quyết được vấn đề đó –  giải quyết như thế nào với chi phí danh mục ra sao. Chứ không phải là tôi có sản phẩm – nó giải quyết được rất nhiều lý do.

Quan trọng hơn, hãy xác định 1 vấn đề lớn nhất, quan trọng nhất của khách hàng mà danh mục/thương hiệu giải quyết được, focus thật sâu vào đó và hãy là một “chuyên gia” của khách hàng.

5. sử dụng Influencer hiệu quả.

Phương án sử dụng các influencer hay các micro user rất hiệu quả với ngành mỹ phẩm thay vì các Celebs, hot KOLs… bởi khách hàng muốn được lắng nghe ý kiến phản hồi từ những người “có tiếng nói” nhưng vẫn đảm bảo tính chân thực và không bị “thương mại hoá”. Việc book một số KOL là một hướng đi khá tốt ở thời điểm hiện nay nếu bạn muốn truyền thông sản phẩm của mình rộng rãi hơn.

TRÊN ĐÂY LÀ MỘT VÀI “TIPS” KHI LÀM CONTENT CHO NGÀNH MỸ PHẨM, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nguồn tư liệu hữu ích để áp dụng hiệu quả cho ngành hàng của các bạn nha!

Mọi Người Xem :   huongliya.vn | Đáp án môn EG38 - Nhập môn Internet và E-learning

có khả năng bạn quan tâm: Ứng dụng chỉnh ảnh miễn phí trên điện thoại cho KDOL

Tổng hợp



Các câu hỏi về kdol là nghề gì


Nếu có bắt kỳ câu hỏi thắc mắt nào vê kdol là nghề gì hãy cho chúng mình biết nhé, mõi thắt mắt hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình cải thiện hơn trong các bài sau nhé <3 Bài viết kdol là nghề gì ! được mình và team xem xét cũng như tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy bài viết kdol là nghề gì Cực hay ! Hay thì hãy ủng hộ team Like hoặc share. Nếu thấy bài viết kdol là nghề gì rât hay ! chưa hay, hoặc cần bổ sung. Bạn góp ý giúp mình nhé!!

Các Hình Ảnh Về kdol là nghề gì


Các hình ảnh về kdol là nghề gì đang được chúng mình Cập nhập. Nếu các bạn mong muốn đóng góp, Hãy gửi mail về hộp thư [email protected] Nếu có bất kỳ đóng góp hay liên hệ. Hãy Mail ngay cho tụi mình nhé

Xem thêm tin tức về kdol là nghề gì tại WikiPedia

Bạn có thể xem thêm thông tin về kdol là nghề gì từ trang Wikipedia tiếng Việt.◄ Tham Gia Cộng Đồng Tại

???? Nguồn Tin tại: https://huongliya.vn/

???? Xem Thêm Chủ Đề Liên Quan tại : https://huongliya.vn/hoi-dap/

Related Posts

About The Author

Add Comment