MÔ HÌNH 3C’S TRONG CHIẾN LƯỢC MARKETING

Cập nhật ngày 01/08/2022 bởi mychi

Bài viết MÔ HÌNH 3C’S TRONG CHIẾN LƯỢC MARKETING thuộc chủ đề về Giải Đáp Thắc Mắt thời gian này đang được rất nhiều bạn quan tâm đúng không nào !! Hôm nay, Hãy cùng https://HuongLiYa.vn/ tìm hiểu MÔ HÌNH 3C’S TRONG CHIẾN LƯỢC MARKETING trong bài viết hôm nay nhé ! Các bạn đang xem nội dung : “MÔ HÌNH 3C’S TRONG CHIẾN LƯỢC MARKETING”

MÔ HÌNH 3C’S TRONG CHIẾN LƯỢC MARKETING

3C’s Model là một trong những chiến lược Marketing phổ biến đối với các Marketers. Mô hình này dựa trên 3 yếu tố: Khách hàng (Customer), Công ty (Company) và Đối thủ (Competitor) để phát triển một chiến lược Marketing hiệu quả. Đây được xem là 3 biến số thúc đẩy và hoàn toàn phụ thuộc vào nhau. Trong trường hợp, bất kỳ biến nào thay đổi, nó sẽ ảnh hưởng đến các biến khác. 

Chiến lược 3C’s trong Marketing là mô hình liên kết khi tích hợp có thể giúp cho doanh nghiệp đạt được lợi thế cạnh tranh bền vững. Khách hàng (Customer) có những mong muốn và nhu cầu khác nhau. Công ty (Company) tìm ra những mong muốn này và cung các sản phẩm/dịch vụ. Để đáp ứng mong muốn và nhu cầu của khách hàng, công ty phải cung cấp những sản phẩm giá thấp và khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh. Tương tự, đối thủ (Competitor) cũng cố gắng đưa ra một sản phẩm khác biệt để có lợi thế cạnh tranh.

Mọi Người Xem :   05 điều cần biết về bảo lãnh thực hiện hợp đồng

CUSTOMER

Thực hiện nghiên cứu chuyên sâu về người tiêu dùng là cách tốt nhất để bạn tìm ra cách thu hút thị trường mục tiêu (target market) của mình.  Các câu khẩu hiệu bắt tay và quảng cáo sáng tạo sẽ là điểm thu hút cần thiết cho chiến lược Marketing của bạn.

COMPETITORS

Bạn có thể sử dụng các kết quả của công cụ tìm kiếm để khám phá các thương hiệu và công ty đối thủ ngoài danh sách dữ liệu mà công ty cung cấp cho bạn. Bạn nên xác định những đối thủ chính của doanh nghiệp (3 hoặc 5 đối thủ) và sau đó phân tích về chiến lược của họ, bao gồm câu khẩu hiệu, các công cụ Marketing họ đang sử dụng, sản phẩm họ cung cấp và những logic Marketing tổng hợp.

COMPANY

Bạn có thể nổi bật giữa đám đông thương hiệu và tiếp cận đến khách hàng mục tiêu nếu bạn có lợi thế cạnh tranh. Công ty của bạn có thể đạt được điều đó thông qua chiến lược dẫn đầu về chi phí và chiến lược khác biệt hoá sản phẩm. Dựa vào những phân tích về Khách hàng và Đối thủ, bạn sẽ đánh giá được vị thế của công ty và tìm ra những ưu điểm và khuyết điểm để khắc phục và phát triển hơn cho chiến lược của công ty.

Để thực sự xây dựng lòng trung thành với thương hiệu (brand loyalty), bạn phải thu hút được khách hàng trong khi vẫn giữ vững được những giá trị của công ty và lưu ý đến đối thủ cạnh tranh của mình. Chính vì vậy, mô hình 3C’s này là một trong những cách giúp bạn tạo nên một chiến lược Marketing tốt dựa vào 3 yếu tố chính nên được ưu tiên xem xét. 

Mọi Người Xem :   Xi cà đo thum thum là gì? Đọc ngay nhé!

_

Making Every Glimpse Count,

Back to Blog



Các câu hỏi về 3c là gì


Nếu có bắt kỳ câu hỏi thắc mắt nào vê 3c là gì hãy cho chúng mình biết nhé, mõi thắt mắt hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình cải thiện hơn trong các bài sau nhé <3 Bài viết 3c là gì ! được mình và team xem xét cũng như tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy bài viết 3c là gì Cực hay ! Hay thì hãy ủng hộ team Like hoặc share. Nếu thấy bài viết 3c là gì rât hay ! chưa hay, hoặc cần bổ sung. Bạn góp ý giúp mình nhé!!

Các Hình Ảnh Về 3c là gì


Các hình ảnh về 3c là gì đang được chúng mình Cập nhập. Nếu các bạn mong muốn đóng góp, Hãy gửi mail về hộp thư [email protected] Nếu có bất kỳ đóng góp hay liên hệ. Hãy Mail ngay cho tụi mình nhé

Tham khảo thêm dữ liệu, về 3c là gì tại WikiPedia

Bạn nên tra cứu thông tin về 3c là gì từ trang Wikipedia.◄ Tham Gia Cộng Đồng Tại

💝 Nguồn Tin tại: https://huongliya.vn/

💝 Xem Thêm Chủ Đề Liên Quan tại : https://huongliya.vn/hoi-dap/

Related Posts

About The Author

Add Comment