Mục tiêu của khuyến mãi: Mục tiêu của marketing trực tiếp: Một số hình thức – Tài liệu text

Cập nhật ngày 03/12/2022 bởi mychi

Bài viết Mục tiêu của khuyến mãi: Mục tiêu của marketing trực tiếp: Một số hình thức – Tài liệu text thuộc chủ đề về Thắc Mắt thời gian này đang được rất nhiều bạn quan tâm đúng không nào !! Hôm nay, Hãy cùng HuongLiYa tìm hiểu Mục tiêu của khuyến mãi: Mục tiêu của marketing trực tiếp: Một số hình thức – Tài liệu text trong bài viết hôm nay nhé ! Các bạn đang xem nội dung : “Mục tiêu của khuyến mãi: Mục tiêu của marketing trực tiếp: Một số hình thức – Tài liệu text”

Đánh giá về Mục tiêu của khuyến mãi: Mục tiêu của marketing trực tiếp: Một số hình thức – Tài liệu text


Xem nhanh

Chuyên đề tốt nghiệp GVHD: Th.S Đinh Tiên MinhSVTH: Võ Thiên Nga14 – Kích thích: Khuyến mãi dùng những công cụ đẩy nhanh, động viên, gia tăng lợi ích, để thuyết phục khách hàng mua ngay. Quảng cáo đưa ra lý do để mua còn khuyến mãi tạo ra sự kích thích để mua.- Chào mời: Khuyến mãi như một lời mời chào mời khách hàng mua ngay sản phẩm.công ty sử dụng khuyến mãi là công cụ để tạo ra ra phản ứng mua nhanh hơn và mạnh hơn. Khuyến mãi có thể được dùng để danh mục được chú ý và nâng cao mức bán đang hạn chế dần. Khuyến mãi có hiệu quả trong thời hạn ngắn, tuy nhiên không có hiệu quả khi xây dựng nhãn hiệu dài lâu không thích.

1.2.3.2. Mục tiêu của khuyến mãi:

Mục tiêu của khuyến mãi thường hướng đến nhu cầu và tùy thuộc vào đối tượng ảnh hưởng là trung gian phân phối hay là người sử dụng.- Mục tiêu của khuyến mãi đến trung gian phân phối:  Tăng sức mua bán sản phẩm và dự trữ của nhà phân phối. Khuyến khích mua vào những thời điểm vắng khách.  Đạt nhiều diện tích trưng bày và vị trí tốt hơn. Gia tăng nhiệt tình bán hàng.  Tăng cường phân phối sản phẩm. Khuyến khích ủng hộ sản phẩm mới, kiểu dáng mới. Khi các mục tiêu và công cụ khuyến mãi hướng đến các trung gian phân phối, cácnhân viên bán hàng thì gọi là khuyến mãi thương mại. – Mục tiêu khuyến mãi đến người dùng: Khuyến khích mua thường xuyên danh mục.  Động viên dùng thử danh mục. Lôi kéo khách hàng từ nhãn hiệu cạnh tranh.  Gia tăng sự nhận thức nhãn hiệu danh mục. Khuyến khích mua lại danh mục.  Thôi thúc mua sắm bất đồng.Chuyên đề tốt nghiệp GVHD: Th.S Đinh Tiên MinhSVTH: Võ Thiên Nga15 Khi các mục tiêu và công cụ khuyến mãi tập trung vào người tiêu sử dụng thìgọi là khuyến mãi tiêu sử dụng.
Mọi Người Xem :   Khởi ngữ là gì?

1.2.3.3. Công cụ khuyến mãi:

một vài công cụ khuyến mãi thường sử dụng được trình bày trong bảng 1.3.Bảng 1.3: một số công cụ khuyến mãi Trung gian phân phốiNgƣời tiêu sử dụng cuối cùngNhà sử dụng công nghiệp- hạn chế giá – Thưởng- Tặng quà – Trưng bày- Trưng bày tại điểm bán hàng- Huấn luyện nhân viên – Trình diễn sản phẩm.- Hỗ trợ bán hàng… – Tặng sản phẩm mẫu- Tặng phiếu hạn chế giá – Tặng quà- Tăng số lượng sản phẩm- Xổ số – Thi, trò chơi trúngthưởng – dùng thử miễn phí- Trưng bày – Trình diễn sản phẩm- Thẻ VIP.. – Hội chợ- Tài liệu – Hội nghị bán hàng- Trình diễn các dạng sản phẩm- Giảm tiềnNguồn: Sách Marketing căn bản của Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh1.2.4. Bán hàng cá nhân: 1.2.4.1. Khái niệm:Bán hàng cá nhân là sự giao tiếp mặt đối mặt của nhân viên bán hàng với khách hàng tiềm năng để trình bày, giới thiệu và bán sản phẩm. Nguồn: SáchMaketing căn bản.

1.2.4.2. Mục tiêu của bán hàng cá nhân:

Các mục tiêu của bán hàng cá nhân được trình bày trong Bảng 1.4.Chuyên đề tốt nghiệp GVHD: Th.S Đinh Tiên MinhSVTH: Võ Thiên Nga16Bảng 1.4: một số mục tiêu của bán hàng cá nhân Loại mục tiêuMục tiêu chi tiếtHƣớng theomong muốnHƣớng theohình ảnhThơng tinThuyết phụcNhắc nhở- Trình bày đầy đủ tất cả thuộc tính của danh mục. – Giải thích các thắc mắc.- Khảo sát cụ thể hơn các vấn đề có khả năng phát sinh. – Phân biệt những thuộc tính của sản phẩm so với cạnhtranh. – thay đổi ngay quyết định mua của khách hàng.- Tối đa hóa số lượng bán trên các mối quan hệ xây dựng được.- Bán sản phẩm đồng bộ. – Xoa dịu sự bất mãn của khách hàng.- Đảm bảo giao hàng đều, ổn định. – Tiếp tục phát triển quan hệ sau khi khách hàng đãmua. – Phát triển quan hệ khi sắp lặp lại việc mua.- Làm khách hàng yên tâm để tiếp tục mua. – Tạo hình ảnh tốt về sự hiện diện của nhân viên bánhàng. – Tạo sự chấp nhận cho các hoạt động bán hàng.- Tạo sự tin cậy cho khách hàng và các giới khác. Nguồn: Marketing, Joel R. Evans Barry Beraman1.2.5. Marketing trực tiếp: 1.2.5.1. Khái niệm:Marketing trực tiếp là việc sử dụng điện thoại, thư điện tử và những công cụ tiếp xúc khác không phải là người để giao tiếp và dẫn dụ một phục vụ từ nhữngkhách hàng riêng biệt hoặc tiềm năng. Nguồn: Sách Marketing căn bản.Chuyên đề tốt nghiệp GVHD: Th.S Đinh Tiên MinhSVTH: Võ Thiên Nga17
Mọi Người Xem :   Chủ đề của cuộc thi vẽ là gì...

1.2.5.2. Mục tiêu của marketing trực tiếp:

– Làm khách hàng tiềm năng mua ngay. – tác động đến nhận thức và dự định mua sau đó của khách hàng.- Tạo cơ hội cho nhân viên bán hàng. – Gửi những thơng điệp nhấn mạnh đến hình ảnh và sự ưa thích cơng ty.- Thơng tin và hướng dẫn khách hàng để chuẩn bị cho lần mua sau.

1.2.5.3. một vài hình thức marketing trực tiếp:

 Marketing qua catolog: thường xuyên cơng ty dùng hình thức bán hàng qua thư điện tử sau khi họ phát hành ra catolog. Nội dung của catolog có thể bổsung thơng tin cụ thể về đặc trưng của catalog, về sản phẩm, bộ sưu tậphàng mẫu, số hotline để giải đáp thắc mắc, quà tặng, hạn chế giá… Marketing qua thư điện tử trực tiếp: Trong đó có thư, mẫu quảng cáo nhỏ,phim, số điện thoại miễn phí… Marketing từ xa qua điện thoại, thư: Là một công cụ quan trọng trongMarketing trực tiếp và đang được dùng ngày càng nhiều. Marketing trực tiếp trên các kênh truyền hình, truyền thanh, báo chí vàtạp chí.Chuyên đề tốt nghiệp GVHD: Th.S Đinh Tiên MinhSVTH: Võ Thiên Nga18CHƢƠNG II:GIỚI THIỆU TỔNG QUAN CÔNG TY TNHH HASAN – DERMAPHARM VÀ SẢNPHẨM CALCIUM HASAN 500 MG2.1. công ty Hasan – Dermapharm: 2.1.1. Thông tin liên lạc:Tên giao dịch trong nƣớc: CÔNG TY TNHH HASAN – DERMAPHARM Tên giao dịch quốc tế: HASAN – DERMAPHARM Co., LtdTên giao dịch viết tắt: HASAN – DERMAPHARM Nhà máy: Đường số 2, CN Đồng An, Thuận An, Bình DươngĐiện thoại: 0650 3768 107 Fax: 0650 3768 108Văn phòng: 286 Tơ Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, Hồ Chí Minh Điện thoại: 08. 38 680 329Website: www.hasanderma.com Phân phối: CÔNG TY TNHH Dược phẩm VIỆT ĐỨC286 Tô Hiến Thành, Quận 10, Thành phố Hồ Chí MinhĐiện thoại: 08.38 633 843 Fax: 08.38 631 134
Mọi Người Xem :   thế nào là khả năng hấp thụ của đất?

2.1.2. Q trình hình thành và phát triển của cơng ty:

 Hasan – Dermapharm là Doanh nghiệp liên doanh sản xuất dược phẩm với tập đoàn Dermapharm AG, CHLB Đức. 62004: Thành lập công ty HASAN PHARMA.  102004: Khởi công xây dựng nhà máy tại Đường số 2, KCN Đồng An,Thuận An, Bình Dương.  022006: Đạt chứng nhận GMP – WHO. 052006: Những sản phẩm đầu tiên tung ta thị trường: SimHasan 20, Hasitec 10, Hasanlor 5, Hasancetam 800. 92006: thống kê đánh giá tương đương sinh học sản phẩm Nifedipine Hasan 20 Retard.


Các câu hỏi về mục tiêu chủ yếu của khuyến mãi là gì


Nếu có bắt kỳ câu hỏi thắc mắt nào vê mục tiêu chủ yếu của khuyến mãi là gì hãy cho chúng mình biết nhé, mõi thắt mắt hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình cải thiện hơn trong các bài sau nhé <3 Bài viết mục tiêu chủ yếu của khuyến mãi là gì ! được mình và team xem xét cũng như tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy bài viết mục tiêu chủ yếu của khuyến mãi là gì Cực hay ! Hay thì hãy ủng hộ team Like hoặc share. Nếu thấy bài viết mục tiêu chủ yếu của khuyến mãi là gì rât hay ! chưa hay, hoặc cần bổ sung. Bạn góp ý giúp mình nhé!!

Các Hình Ảnh Về mục tiêu chủ yếu của khuyến mãi là gì


Các hình ảnh về mục tiêu chủ yếu của khuyến mãi là gì đang được chúng mình Cập nhập. Nếu các bạn mong muốn đóng góp, Hãy gửi mail về hộp thư [email protected] Nếu có bất kỳ đóng góp hay liên hệ. Hãy Mail ngay cho tụi mình nhé

Tra cứu thêm tin tức về mục tiêu chủ yếu của khuyến mãi là gì tại WikiPedia

Bạn có thể tham khảo thêm nội dung về mục tiêu chủ yếu của khuyến mãi là gì từ trang Wikipedia.◄ Tham Gia Cộng Đồng Tại

???? Nguồn Tin tại: https://huongliya.vn/

???? Xem Thêm Chủ Đề Liên Quan tại : https://huongliya.vn/hoi-dap/

Related Posts

About The Author

Add Comment