Xác định mục tiêu quảng cáo – Dân Kinh Tế

Cập nhật ngày 12/09/2022 bởi mychi

Bài viết Xác định mục tiêu quảng cáo – Dân Kinh Tế thuộc chủ đề về HỎi Đáp thời gian này đang được rất nhiều bạn quan tâm đúng không nào !! Hôm nay, Hãy cùng Hường Liya tìm hiểu Xác định mục tiêu quảng cáo – Dân Kinh Tế trong bài viết hôm nay nhé ! Các bạn đang xem bài viết : “Xác định mục tiêu quảng cáo – Dân Kinh Tế”

Đánh giá về Xác định mục tiêu quảng cáo – Dân Kinh Tế


Xem nhanh
Mỗi loại mục tiêu chiến dịch có mục đích u0026 cách sử dụng riêng. Bạn không thể sử dụng mục tiêu quảng cáo là số lượt tiếp cận / tương tác / số lượt xem video để thu hút khách hàng mua hàng ngay lập tức trên quảng cáo Facebook của bạn.

Thay vào đó, chiến dịch quảng cáo có mục tiêu tin nhắn u0026 chuyển đổi mới là mục tiêu bạn cần chọn.

Theo dõi hết video bạn sẽ nắm trọn vẹn ý nghĩa từng loại mục tiêu chiến dịch trong quảng cáo Facebook Ads u0026 cách dùng chúng hiệu quả

Video tiếp theo trong khóa học quảng cáo Facebook cơ bản cho người mới bắt đầu https://bit.ly/39DyGSw

Bạn muốn làm chủ toàn bộ các kỹ năng u0026 bí mật để quảng cáo Facebook hiệu quả, mang lại nhiều đơn hàng với chi phí rẻ, bạn có thể tham khảo thêm ở:

- Khoá học Facebook Ads Master: https://bit.ly/3v0QGQM
- Chương trình 20 ngày đột phá đơn hàng doanh thu với Facebook Ads: https://bit.ly/3Ar1p82
- Facebook Ads Coaching (Kèm 1-1): https://bit.ly/3v4lEra

Bước đầu tiên trong quá trình thiết kế chương trình quảng cáo là xác định các mục tiêu quảng cáo. Những mục tiêu này phải xuất phát từ những quyết định trước đó về thị trường mục tiêu, định vị trí trong thị trường và marketing-mix. có thể sắp xếp mục tiêu quảng cáo thành các nhóm mục tiêu thông tin, thuyết phục hay nhắc nhở.

Mọi Người Xem :   Các loại mô chính trong cơ thể người là: Mô cơ, mô mỡ, mô liên kết (Miễn phí)

a. Mục tiêu thông tin

– Thông báo cho thị trường biết về một sản phẩm mới– Nêu ra những công dụng mới của sản phẩm– Thông báo cho thị trường biết việc thay đổi ngay giá– Giải thích nguyên tắc hoạt động của danh mục– Mô tả những dịch vụ hiện có– Điều chỉnh lại những ấn tượng không đúng– bớt nỗi lo ngại của người mua– Tạo dựng hình ảnh của Doanh nghiệpQuảng cáo thông tin được dùng nhiều trong giai đoạn giới thiệu sản phẩm khi mục tiêu chủ yếu là tạo nên nhu cầu ban đầu.

b. Mục tiêu thuyết phục

– Hình thành sự ưa thích nhãn hiệu– Khuyến khích chuyển sang nhãn hiệu của mình– thay đổi nhận thức của người muâ về các tính chất của danh mục– Thuyết phục người mua mua ngay– Thuyết phục người mua tiếp người chào hàng và mở giao dịch

Quảng cáo thuyết phục trở nên quan trọng ở giai đoạn cạnh tranh, khi mục tiêu của Doanh nghiệp là tạo nên nhu cầu có chọn lọc đối với một nhãn hiệu chi tiết. Hầu hết các quảng cáo đều đặn thuộc loại này. một vài quảng cáo thuyết phục được thực hiện dưới cách thức so sánh, tức là bằng cách so sánh với một hay thường xuyên sản phẩm cùng loại để nêu bật được tính ưu việt của một nhãn hiệu. Khi dùng quảng cáo so sánh, Doanh nghiệp cần đảm bảo chắc chắn rằng mình có thể chứng minh được điều khẳng định về tính ưu việt của danh mục và không thể bị phản công lại trong một lĩnh vực mà sản phẩm khác mạnh hơn.

Mọi Người Xem :   Thời trang basic là gì? 4 Cách phối đồ basic cho bạn nữ

c. Mục tiêu nhắc nhở

– Nhắc nhở người mua là sắp tới họ sẽ cần sản phẩm đó– Nhắc nhở người mua về địa điểm có khả năng mua sản phẩm đó– Nhắc nhở người mua về sự có mặt của danh mục trong thời kỳ trái mùa vụ– Duy trì sự biết đến sản phẩm ở mức độ cao

Quảng cáo nhắc nhở vô cùng quan trọng đối với những sản phẩm ở thời kỳ sung mãn của chu kỳ sống. Ngày nay Coca – Cola quảng cáo không phải để thông tin hay thuyết phục nữa, mà là để nhắc nhở mọi người mua Coca – Cola. Một hình thức gần với loại quảng cáo này là quảng cáo củng cố nhằm cam đoan với những người mua hiện nay rằng họ đã lựa chọn đúng. Việc lựa chọn mục tiêu quảng cáo cần căn cứ vào kết quả phân tích kíỹ lưỡng tình hình marketing hiện nay. Chẳng hạn, nếu một nhóm danh mục đang ở thời kỳ sung mãn và Doanh nghiệp đang là người dẫn đầu thị trường, và nếu mức độ sử dụng nhãn hiệu thấp, thì mục tiêu thích hợp là phải kích thích dùng nhãn hiệu đó thường xuyên hơn.

mặt khác, nếu nhóm danh mục đó là mới và công ty không phải là người dẫn đầu thị trường, nhưng nhãn hiệu của nó tốt hơn của người dẫn đầu, thì mục tiêu thích hợp là thuyết phục thị trường về tính ưu việt của nhãn hiệu đó.

Mọi Người Xem :   Tìm Hiểu Môi Trường Xung Quanh Là Gì - Cẩm nang Hải Phòng
Các từ khóa trọng tâm hoặc các thuật ngữ liên quan đến bài viết trên:


Các câu hỏi về mục tiêu quảng cáo là gì


Nếu có bắt kỳ câu hỏi thắc mắt nào vê mục tiêu quảng cáo là gì hãy cho chúng mình biết nhé, mõi thắt mắt hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình cải thiện hơn trong các bài sau nhé

Related Posts

About The Author

Add Comment