Nghiên cứu người tiêu dùng và người mua hàng

Cập nhật ngày 14/09/2022 bởi mychi

Bài viết Nghiên cứu người tiêu dùng và người mua hàng thuộc chủ đề về HỎi Đáp thời gian này đang được rất nhiều bạn quan tâm đúng không nào !! Hôm nay, Hãy cùng Hường Liya tìm hiểu Nghiên cứu người tiêu dùng và người mua hàng trong bài viết hôm nay nhé ! Các bạn đang xem nội dung về : “Nghiên cứu người tiêu dùng và người mua hàng”

Đánh giá về Nghiên cứu người tiêu dùng và người mua hàng


Xem nhanh
Cách Nghiên Cứu Thị Trường u0026 Hành Vi Người Tiêu Dùng Khi Kinh Doanh Online

✅ Tham khảo khóa XD Thương hiệu cá nhân tại: https://bit.ly/3l65jh8

Trường Doanh nhân HBR
► Hotline: 082.999.6633 – 082.999.6886
► Website: https://hbr.edu.vn/
► Email: [email protected]
✩ Địa chỉ: Số 30 Ngách 2 Ngõ 76 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

================================
✅ GIỚI THIỆU GIẢNG VIÊN: MR TONY DZUNG:

Nhà sáng lập, Chủ tịch hội đồng quản trị HBR Holdings

Chủ tịch hội đồng quản trị công ty Langmaster.

Tổng giám đốc Trường doanh nhân HBR.

Một trong những người Việt Nam đầu tiên được cấp bằng NLP Master do đại học NLP và hiệp hội NLP Hoa Kỳ chứng nhận.

Được đào tạo trực tiếp về lãnh đạo và quản trị từ các chuyên gia đến từ các ngôi trường hàng đầu trên thế giới: Harvard, Wharton (Upenn), Học viện Quân sự Hoa Kỳ West Point, SMU, MIT…

Được huấn luyện và đào tạo trực tiếp về nhân sự bởi các chuyên gia nhân sự hàng đầu thế giới như Dave Ulrich, Peter Cappelli,…

Một trong những người đầu tiên ở Việt Nam được cấp chứng chỉ đào tạo MBTI trên toàn thế giới.

Được huấn luyện bởi các chuyên gia hàng đầu trên thế giới: Anthony Robbins, Robert Dilts,...

#Khoá_học_CEO_Quản_Trị_Ngắn_Hạn
#MrTonyDzung
#TrườngDoanhNhânHBR

👉 Link đăng ký chi tiết tại: https://bit.ly/3l65jh8

================================
Cảm ơn các bạn đã xem clip. Hãy SUBSCRIBE (Đăng ký kênh) và COMMENT (Bình luận) để ủng hộ Trường Doanh Nhân HBR sớm ra những Video Clip về kiến thức, quản trị doanh nghiệp cho các bạn tham khảo.
================================
Cách Nghiên Cứu Thị Trường u0026 Hành Vi Người Tiêu Dùng Khi Kinh Doanh Online

Nghiên cứu thành kiến ngầm của khách hàng

Nghiên cứu thành kiến ngầm của khách hàng

Thành kiến ngầm là những tác động vô thức có ảnh hưởng đến hành động của con người. Thành kiến ngầm có ảnh hưởng đến hành vi con người trong mọi hoạt động trong đời sống xã hội.  Có sự khác biệt rất lớn giữa lời nói và hành vi của đối tượng nghiên cứu nhất là các trường hợp liên quan đến nhận thức về hình ảnh và nghệ thuật về hình ảnh, khi sử dụng các phương nghiên cứu như khảo sát ý kiến thì kết quả không phản ánh đúng sự thật về hành vi của đối tượng nghiên cứu.

Những quy tắc về đạo đức được áp dụng trong ngành thống kê thị trường

✅ Mọi người cũng xem : a-pác-thai là tên gọi chỉ vấn đề gì

Những quy tắc về đạo đức được áp dụng trong ngành thống kê thị trường

Tất cả các thành viên, đối tác và khách hàng trong công ty thống kê thị trường Quốc Việt phải đọc và cam kết thực hiện giữ gìn đạo đức trong ngành nghiên cứu thị trường trước khi tiến hành các công việc trong quy trình nghiên cứu.

Panel trong thống kê thị trường

Panel trong nghiên cứu thị trường

hiện nay rất nhiều Doanh nghiệp nghiên cứu thị trường thường giới thiệu rằng họ có panel khoảng một đến hai trăm ngàn người có khả năng trả lời các cuộc khảo sát một cách nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. mặc khác để hiểu rõ panel một cách khoa học với độ chính xác cao, bạn phải có kiến thức về thống kê thị trường. cụ thể, bạn phải biết thẩm định quy trình cũng như cách xây dựng panel như thế nào để kết quả mang tính đại diện cho tổng thể nghiên cứu của bạn.

Các mô hình phân tích và phát triển chiến lược

✅ Mọi người cũng xem : tiền nhàn rỗi tiếng anh là gì

Các mô hình phân tích và phát triển chiến lược

Stratergy: Chiến lược  là phương hướng và hình thức để đạt mục tiêu dài hạn. Là hệ thống các chương trình hành động, kế hoạch hành động được thiết kế để đạt được một mục tiêu cụ thể, là tổ hợp các mục tiêu dài hạn và các biện pháp, các cách thức, con đường đạt đến các mục tiêu đó.

Mọi Người Xem :   Cái ghế sofa tiếng Anh là gì

Stratergy = Tactic 1+ Tactic 2…..

Tactic: Chiến thuật là phương pháp để thực hiện và đạt được các mục tiêu chi tiết nằm trong hệ thống mục tiêu của chiến lược.

Đi rồi sẽ đến- Đà Lạt 2018

✅ Mọi người cũng xem : đi bộ bao nhiêu calo

Đi rồi sẽ đến- Đà Lạt 2018

Dù trèo đèo hay lội suối, dù băng rừng hay vượt biển, miễn đoàn kết thì chúng ta sẽ đi đến cùng con đường.

Pilot là gì?

Pilot là gì?

Trong cơn mưa tầm tã chiều nay, đội ngũ nhân viên và phỏng vấn viên chúng ta vẫn tỏa ra các ngả đường để phỏng vấn Pilot. Vậy Pilot là gì? Nó có hấp lực gì mà lôi đội nhóm Chúng Tôi đội mưa ra ngoài thị trường như vậy?

Focus Group Discussion- Làm sao để hiệu quả và khai thác thông tin có chiều sâu?

✅ Mọi người cũng xem : lựu bao nhiêu calo

Focus Group Discussion- Làm sao để hiệu quả và khai thác thông tin có chiều sâu?

Ai đã từng làm trong ngành thống kê thị trường, làm marketing thì ít nhất 1 lần cũng nghe đến ” nghiên cứu định tính” hay ” phỏng vấn nhóm”. Tuy có 1 công thức chuẩn về cách làm, nhưng để thực hiện nó làm sao đạt hiệu quả, khai thác tối đa thông tin hữu ích lại là vấn đề KHÔNG PHẢI AI CŨNG CÓ THỂ LÀM TỐT.

Làm sao để xây dựng chiến lược marketing hiệu quả?

✅ Mọi người cũng xem : cà chua vô hạn là gì

Làm sao để xây dựng chiến lược marketing hiệu quả?

Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành, công ty chúng tôi xin phép chia sẻ với các bạn về qui trình và cách làm thực tế đồng thời liệt kê ra những loại thông tin mà công ty cần có trong quá trình xây dựng chiến lược marketing.

Người lãnh đạo của thế kỹ 21

Người lãnh đạo của thế kỹ 21

Việt Nam với sự hòa nhập với các nền kinh tế thế giới, trong thế kỹ 21, cần xây dựng một đội ngũ lãnh đạo mới, có đủ tầm nhìn, khả năng để lãnh đạo các tổ chức kinh tế xã hội phát triển một cách bền vững và có tính cạnh tranh cao.

QV research & consulting hơn 10 năm kinh nghiệm nghiên cứu và tư vấn cho các công ty trong và ngoài nước đề xuất 3 yếu tố quan trọng dưới đây giúp các nhà lãnh đạo hoàn thiên và phát triển tổ chức của mình.

Các điều cần biết về sản phẩm khách hàng bí ẩn ( mystery shoppers)

✅ Mọi người cũng xem : quá trình tiếng anh là gì

Các điều cần biết về sản phẩm khách hàng bí ẩn ( mystery shoppers)

Khác hàng bí ẩn “ Mystery shoppers” là loại hình thống kê về sự trải nghiệm của khách hàng khi mua sắm hoặc dùng các dịch vụ sản phẩm của một công ty, cũng như sự trải nghiệm về sản phẩm mà khách hàng nhận được, thông qua quan sát và đánh giá của “ người mua sắm bí ẩn”.

Con đường khởi nghiệp – Luôn có bản kế hoạch kinh doanh trong đầu

✅ Mọi người cũng xem : tiền mặt là gì

Con đường khởi nghiệp – Luôn có bản kế hoạch buôn bán trong đầu

Đừng quá cầu kì cho bản kế hoạch buôn bán, mà hãy viết ra những gì mình dự định về các vận hành của Doanh nghiệp, tùy theo vào hoàn cảnh của công ty mình, Hãy viết ra những gì mình có khả năng làm được, và có khả năng đạt được các mục tiêu mà mình nhu cầu.

thống kê thị trường – Giãi mã hộp đen của người tiêu dùng

nghiên cứu thị trường – Giãi mã hộp đen của người tiêu dùng

Giải mã hộp đen của người tiêu dùng là giúp các Doanh nghiệp giải bài toán phương trình như sau:

Vế 1: Các yếu tố quyết liệt mua hàng của người tiêu sử dụng =  Vế 2:  Các yếu tố thu hút khách hàng của danh mục và thương hiệu.Trong đó các yếu tố ảnh hưởng mua hàng trong vế 1 có các trọng số khác nhéu theo từng đối tượng khách hàng khác nhéu: ví dụ các yếu tố tác động mua hàng của nhóm khách hàng A là: 50% thương hiệu, 30% là danh mục và 20% là giá cả và khuyến mãi; Nhưng cũng là sản phẩm và thương hiệu đó, với nhóm khách hàng B lại cho rằng 50% từ giá cả và khuyến mãi, 30 % là danh mục và 20% là thương hiệu.

Mystery shopping - công cụ giám sát & đánh giá hiệu quả

Mystery shopping – công cụ giám sát & đánh giá hiệu quả

Mystery shopping làmột loại sản phẩm của các Doanh nghiệp nghiên cứu thị trường, có nhiệm vụ đánh giá về các vận hành của các bộ phận có liên quan đến giao tiếp khách hàng như là đội ngủ bán hàng, bộ phận chăm sóc và dịch vụ khách hàng, đội ngũ bảo vệ, tiếp tân, bộ phận giao hàng, nhân viên kỹ thuật, bảo trì ….. của công ty bằng cách cử những nhân viên thống kê  đóng vai khách hàng bí mật (Mystery shoppers)

Nền tảng của ngành tiếp thị là gì?

Nền tảng của ngành tiếp thị là gì?

nghiên cứu thị trường có khả năng được xem như là nền tảng của ngành tiếp thị, cũng giống như một ngôi nhà được xây dựng tốt đòi hỏi phải có một nền móng vững chắc. quyết định tiếp thị cần có sự hỗ trợ của việc thống kê thị trường để có khả năng được xem là một lợi thế cạnh tranh. Vì vậy, tất cả các lĩnh vực tiếp thị và tất cả các quyết liệt tiếp thị cần được hỗ trợ với một số và mức độ nghiên cứu rất cần thiết.

Con đường xây dựng lòng trung thành cho thương hiệu

✅ Mọi người cũng xem : quần đóng bỉm là gì

Con đường xây dựng lòng trung thành cho thương hiệu

Tại sao các khách hàng hiện nay của bạn mua từ bạn thay vì đối thủ cạnh tranh của bạn? Biết được câu trả lời cho câu hỏi này có thể xác định được tương lai của công ty của bạn và mức độ trung thành thương hiệu. Hiểu những gì thôi thúc và quyết liệt lựa chọn  của khách hàng là điều không đơn giản bởi vì bạn cần để giải mã những động lực có ý thức và vô thức gây ảnh hưởng quyết định mua hàng của khách hàng. 

Con đường nào giúp chúng ta phát triển bản thân và thành công?

Con đường nào giúp chúng ta phát triển bản thân và thành công?

một trong những yếu tố thành công của một người đi làm đó là gặp được người thầy tốt, một môi trường làm việc tốt, một công ty tốt để giúp cho bạn phát triển bản thân. Ngoại trừ một số người thành công sớm do những tài năng con người được bộc lộ sớm. Số còn lại đa số tài năng con người được khám phá và phát triển thông qua các công việc được giao và được dìu dắt bởi những người trưởng nhóm tốt, người quản lý trực tiếp hoặc giám tiếp

How to make requirements for market research?

How to make requirements for market research?

Để đưa ra những yêu cầu, nếu như chưa có kinh nghiệm và kiến thức, tốt nhất bạn nên tìm đến các nhà tư vấn, họ sẽ giúp bạn đưa ra những lời khuyên tốt nhất về bắt buộc nghiên cứu, thiết kế mục tiêu và nội dung thống kê, đồng thời có khả năng giúp bạn quản lý dự án nghiên cứu thị trường tốt nhất. Vì nghiên cứu thị trường sẽ cho bạn những thông tin hấp dẫn nhất để quyết định đầu tư thành công và Giảm thiểu các rủi ro trong kinh doanh. Đừng đưa ra các bắt buộc thống kê một cách hời hợt, bạn vừa mất tiền nhưng kết quả nghiên cứu không thể giài quyết được các vấn đề bạn muốn

Mọi Người Xem :   Gian môn là gì - Chơi Phong Thuỷ
Group discussion – customer or consumer insight discovery

✅ Mọi người cũng xem : quán trà sữa tiếng anh là gì

Group discussion – customer or consumer insight discovery

Vì sao khách hàng không mua danh mục và sản phẩm của công ty, cho dù chất lượng tốt và giá rẻ hơn. Có nhiều yếu tố tác động đên khách hàng trong qui trình mua hàng mà Doanh nghiệp không nắm rõ, Vì vậy việc buôn bán thất bại. một trong những công cụ để hiểu về các yếu tố tác động lên hành vi mua hàng đó là thống kê thảo luận nhóm.

nghiên cứu truyền thông - Ứng dụng xây dựng chiến lược kinh doanh cho các chủ phương thuận tiện truyền thông

nghiên cứu truyền thông – Ứng dụng xây dựng chiến lược kinh doanh cho các chủ phương tiện truyền thông

Cùng với sự bùng nổ của thị trường quảng cáo và chính sách xã hội hóa của nhà nước, cùng lúc ấy với sự phát triển về công nghệ kỹ thuật số, truyền hình vệ tinh và truyền hình internet cho phép chúng ta có thường xuyên kênh truyền hình hơn, các tập đoàn, Doanh nghiệp trong và ngoài nước đầu tư vào thị trường này. mặc khác khi có thường xuyên kênh truyền hình, khán giả phân tán ra thường xuyên kênh truyền hình và các phương tiện truyền thông khác, đặc biệt là internet, các chương trình truyền hình, kênh truyền hình không có được chỉ số khán giả cao, việc cạnh tranh để có khán giả đang rất quyết định. Vì có khán giả các chủ truyền thông mới có doanh thu quảng cáo để bù đắp cho chi phí đầu tư về công nghệ tương đương đầu tư về nội dung và sản xuất chương trình. Việc buôn bán này đi từ đơn giản và tới Hiện tại thì trở nên điều kiện hơn bao giờ hết.

nghiên cứu truyền thông - Ứng dụng xây dựng chiến lược truyền thông

thống kê truyền thông – Ứng dụng xây dựng chiến lược truyền thông

thống kê truyền thông có 2 ứng dụng quan trọng trong đời sống thực tế. Ứng dụng đầu tiên là ứng dụng cho tất các công ty, cơ quan, tổ chức chính phủ trong quy trình xây dựng chiến lược và kế hoạch truyền thông. Ứng dụng thứ 2 là áp dụng cho các công ty tổ chức là chủ của các phương tiện truyền thông, ứng dụng này giúp các phương tiện truyền thông xây dựng nội dung và quảng bá các chương trình của mình nhằm thu hút khán thính giả độc giả ngày thường xuyên hơn. Chúng ta lần lượt thống kê các ứng dụng này sau đây:

thống kê truyền thông - Các định nghĩa và ngôn từ

✅ Mọi người cũng xem : chỉ số p/f là gì

nghiên cứu truyền thông – Các định nghĩa và ngôn từ

Để đi sâu vào nghiên cứu truyền thông, chúng ta nên tìm hiểu một vài ngôn từ và đơn vị đo lường trong ngành truyền thông. Các thuật ngữ này được xem là ngôn ngữ của ngành, là thước đo của hiệu quả truyền thông.

thống kê truyền thông - Vai trò của truyền thông

nghiên cứu truyền thông – Vai trò của truyền thông

Với vai trò quan trọng truyền thông rất lớn đối với xã hội loài người, thống kê truyền thông ra đời để giúp cho truyền thông đóng góp thường xuyên vai trò tích cực hơn là tiêu cực. thống kê truyền là các vận hành nghiên cứu về sự ảnh hưởng của truyền thông đối với công chúng qua đó các nhà làm truyền thông có sự điều chỉnh về nội dung, hình thức và phương tiện truyền thông để tăng tính hiệu quả của việc sử dụng truyền thông đối với các vần đề của xã hội. 

thống kê truyền thông - Tổng quan ngành truyền thông

✅ Mọi người cũng xem : chơi solo là gì

thống kê truyền thông – Tổng quan ngành truyền thông

Giới thiệu cuốn sách mong muốn cung cho độc giả các kiến thức căn bản của ngành, cung cấp thông tin và cách vận hành của các chủ thể truyền thông ở Việt nam, đồng thời hướng dẫn cách áp dung nghiên cứu và xây dựng chiến lược truyền thông thực tiễn cho các Doanh nghiệp ở thị trường truyền thông Việt Nam.

Shoppers Marketing - Bật mí Bí quyết xây dựng thương hiệu

✅ Mọi người cũng xem :

Shoppers Marketing – Bật mí Bí quyết xây dựng thương hiệu

Tiếp thị cho người mua sắm tại điểm bán có khả năng sẽ là nguồn năng lượng mới để mang thương hiệu của bạn lên một một tầm cao mới cho năm 2016 và về sau.

Cơ hội làm việc với QV Research & Consulting – Nghề nghiên cứu thị trường

Cơ hội làm việc với QV Research & Consulting – Nghề thống kê thị trường

Các bạn đang là sinh viên các trường đại học, hoặc ra trường nhưng chưa có việc làm, hãy tham gia nghiên cứu thị trường vừa tìm hiểu nghề nghiệp, thử sức mình với các kỹ năng tiếp xúc người lạ, hoàn thiện các kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm

nghiên cứu mới nhất về yếu tố quyết liệt sự thành công

nghiên cứu mới nhất về yếu tố quyết định sự thành công

nghiên cứu dẫn đầu bởi nhà tâm lý học Carol Dweck tại Đại học Stanford, người đã dành thường xuyên năm thống kê mối liên lạc giữa thái độ và hiệu quả công việc. Trong thống kê lần này, bà đã đưa ra kết luận rằng thái độ làm việc có thể được sử dụng để dự đoán sự thành công, chứ không không phải là chỉ số IQ.

Ngôn ngữ trong ngành truyền thông

Ngôn ngữ trong ngành truyền thông

Để đi sâu vào nghiên cứu truyền thông, chúng ta nên tìm hiểu một vài ngôn từ và đơn vị đo lường trong ngành truyền thông. Các ngôn từ này được xem là ngôn ngữ của ngành

Vai trò của truyền thông - truyền thông quan trọng như thế nào?

✅ Mọi người cũng xem : sống thoáng là gì

Vai trò của truyền thông – truyền thông quan trọng như thế nào?

Truyền thông có tác động rất lớn đến mọi vấn đề của xã hội. Truyền thông ảnh hưởng đến nhận thức của công chúng, từ nhận thức sẽ tác động đến hành động và ứng xử của công chúng. Khi mà một ứng xử của công chúng được lặp đi lặp lại sẽ thành nề nếp, tập quán cuối cùng trở thành những chuẩn mực của xã hội. Nhờ đến truyền thông mà những vấn đề này được xã hội chấp nhận và lan truyền nhanh trong công chúng

Hoc để làm truyền thông

✅ Mọi người cũng xem : dọn dẹp vệ sinh tiếng anh là gì

Hoc để làm truyền thông

Kiến thức, kỹ năng làm việc, nhiệt huyết và đam mê cùng với mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng sẽ tạo ra nhiều cơ hội thành công cho bạn. Xây dựng một khung nhà bền vững, chắc chắn cộng với kiến trúc nghệ thuật là niềm đam mê nhiệt huyết của nhà thiết kế sẽ tăng giá trị của ngôi nhà. Nghề nghiệp truyền thông của bạn cũng vậy…Tăng đam mê sẽ đơn giản đạt được mục tiêu đề ra

Các phương pháp nghiên cứu thị trường

Các phương pháp nghiên cứu thị trường

Sự tồn tại và phát triển lâu dài của mọi vận hành kinh doanh luôn bắt nguồn từ việc khai thác thành công các cơ hội thị trường mới. Những cơ hội này được nhận biết bằng cách lắng nghe và tìm hiểu. Lắng nghe và tìm hiểu là những kỹ năng tổ chức thiết yếu nhằm phân biệt người thắng kẻ bại. Đó là những gì công ty phải làm để hiểu khách hàng và đối thủ cạnh tranh, cũng như để xác định các cơ hội của thị trường.

Mọi Người Xem :   Chủ nghĩa tư bản là gì? Đặc điểm, vai trò của chủ nghĩa tư bản?
Chiến lược và kế hoạch truyền thông được xây dựng như thế nào?

Chiến lược và kế hoạch truyền thông được xây dựng như thế nào?

Chiến lược truyền thông rất quan trọng trong toàn bộ tổng thể của chiến lược cạnh tranh của công ty, vì nó quyết liệt sự thành công của thương hiệu trên thị trường.

Làm sao để đánh giá được hiệu quả truyền thông?

Làm sao để đánh giá được hiệu quả truyền thông?

90% chi phí marketing là dành cho truyền thông, Vì vậy việc đánh giá hiệu quả truyền thông sẽ giúp cho các công ty tiết kiệm được chi phí và gia tăng hiệu quả truyền thông thông qua việc điều chỉnh về nội dung truyền thông, hình thức chuyển tải thông điệp hoặc thay đổi chiến lược sử dụng các phương tiện truyền thông.

CPP & CPM là gì? Khi nào dùng CPM, khi nào dùng CPP?

CPP & CPM là gì? Khi nào sử dụng CPM, khi nào sử dụng CPP?

Ở việt nam chúng ta, các đài truyền hình lớn khi lập bảng giá quảng cáo họ chưa sử dụng các thông số này để làm căn cứ để quyết định giá bán quảng cáo . Họ xây dựng bảng giá quảng cáo theo thời gian trong ngày, và không cam kết về số người xem. Trong khi các công ty quảng cáo lớn thì họ dùng 2 đơn vị truyền thông quan trọng này để quyết liệt lựa chọn kênh truyền hình, thương trình truyền hình để quảng cáo

Tư vấn chiến lược marketing là gì?

Tư vấn chiến lược marketing là gì?

Chiến lược marketing là phác họa một bản kế hoạch dài hạn làm sao để dùng các nguồn lực của công ty một cách hiệu quả và đạt được mục tiêu. Trong bản chiến lược này cũng đưa các khoản đầu tư vào thương hiệu, con người, và ngân sách cho các vận hành tiếp thị tối thiểu. Tùy theo nguồn lực và vị trí của thương hiệu cho phép công ty lựa chọn chiến lược buôn bán phù hợp để cạnh tranh và phát triển.

Marketing research là gì? vì sao công ty cần quan tâm .

Marketing research là gì? vì sao công ty cần quan tâm .

Khi một công ty tham gia vào một thị trường thì yêu cầu phải có 1 danh mục hoặc sản phẩm, để có thể bán cho người tiêu sử dụng? Tổng số tiền tiêu dùng cho sản phẩm hoặc dịch vụ này gọi là thị trường.  Các hoạt động của một Doanh nghiệp để có thể chiếm được miếng bánh nhiều hơn được gọi là các hoạt động marketing, các vận hành đó được chia làm 2 phần:

·        

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Doanh nghiệp nghiên cứu Và Tư Vấn Quốc Việt (QV Research & Consulting) được thành lập từ năm 2008 bởi đội ngũ các chuyên gia nghiên cứu & tư vấn nhiều kinh nghiệm làm việc tại các Doanh nghiệp đa quốc gia. hiện nay, Chúng Tôi là một trong số những Doanh nghiệp chuyên cung cấp sản phẩm nghiên cứu thị trường & tư vấn chiến lược với uy tín về chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Do mong muốn phát triển, công ty chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng nhân viên với các vị trí như sau: Trưởng bộ phận nghiên cứu, nhân viên thống kê, phỏng vấn viên

Đánh giá mức độ hài lòng của tổ chức, công dân đối với việc cung ứng dịch vụ công: Lý do, nội dung và hình thức thực hiện

Đánh giá mức độ hài lòng của tổ chức, công dân đối với việc cung ứng sản phẩm công: Lý do, nội dung và cách thức thực hiện

Theo WorldBank khảo sát mức độ hài lòng của tổ chức, công dân là một công cụ dễ dàng sử dụng phương pháp phỏng vấn những người đã từng dùng các hồ sơ hành chính hoặc các sản phẩm công như y tế, giáo dục. Công cụ này được xây dựng  trên cơ sở nhận thức rằng người dân là người dùng sản phẩm công và có thể cho ý kiến trung thực về cảm nhận, kinh nghiệm của mình đối với chất lượng, hiệu quả, và tính đầy đủ của các dịch vụ đó, tương đương những vấn đề họ gặp phải khi làm việc với đơn vị cung cấp sản phẩm. Kết quả thu được sẽ là thông tin đầu vào giúp các tổ chức cung cấp dịch vụ xác định những cải cách khả thi nhằm cải thiện dịch vụ.

Người dân TP HCM mong giá điện ổn định, giảm bớt phiền hà

Người dân TP HCM mong giá điện ổn định, giảm đi phiền hà

(NLĐO) – Khách hàng nhu cầu EVN HCMC tiếp tục cải thiện hơn nữa về cung cấp điện, thông báo rộng rãi cho khách hàng và quan trọng hơn là giữ ổn định giá điện, thu tiền điện tại nhà.

Con đường khởi nghiệp – Nhẫn để theo đuổi tầm nhìn

Con đường khởi nghiệp – Nhẫn để theo đuổi tầm nhìn

Tầm nhìn của một công ty phải bắt đầu từ việc sản phẩm và dịch vụ giải quyết các vấn đề của xã hội con người, có nghĩa là đáp ứng nhu cầu cần thiết của rất thường xuyên người trong xã hội, Doanh nghiệp nào có các danh mục tạo ra sự thay đối lớn về thói quen và nhu cầu của xã hội thị ý nghĩa của công ty đó càng lớn, tất cả các ý tưởng đều làm cho con người được sống tốt đẹp hơn, và xã hội được phát triển hơn.

Khi nào Doanh nghiệp cần thống kê thị trường?

Khi nào công ty cần nghiên cứu thị trường?

Xác xuất rủi ro có thể tính toán được là hơn 50% số tiền mà bỏ vào đầu tư nếu công ty không thống kê thị trường. ngoài ra có những rủi ro mà ban không thể tính được như là : chi phí về cơ hội, các yếu tố tâm lý ảnh hưởng xấu đến chủ công ty và nhân viên trong Doanh nghiệp. Vậy chỉ có cách duy nhất để có khả năng tham gia với thị trường với xác suất thành công cao hơn đó là phải thống kê thị trường để có đủ thông tin giúp ban xây dựng kế hoạch buôn bán và lường trước được những bắt buộc mà việc buôn bán đòi hỏi.

Đừng để cái chết bất ngờ với công ty

Đừng để cái chết bất ngờ với Doanh nghiệp

Theo kết quả báo cáo của Tổng cục nghiên cứu, trong 8 tháng đầu năm 2014, Việt Nam có 47.500 Doanh nghiệp đăng ký thành lập mới, trong khi có tới 44.500 Doanh nghiệp phải giải thể, dừng hoạt động. công ty Việt Nam cần làm gì để tồn tại trong thời buổi kinh tế khó khăn và suy thoái?

Đo lường sự hài lòng là “Bước đột phá của cải cách hành chính”

Đo lường sự hài lòng là “Bước đột phá của cải cách hành chính”

Mục tiêu của Chính phủ Việt Nam là đến năm 2020 các bộ phận hành chính phải nâng chất lượng sản phẩm sự nghiệp công, bảo đảm mức độ hài lòng của người dân và công ty đạt trên 80%.

Vì sao công ty Việt dễ bị thâu tóm ?

Vì sao công ty Việt dễ bị thâu tóm ?

Chỉ trong một thời gian ngắn, thường xuyên thương hiệu Việt nổi tiếng như P/S, Tribeco, Diana, Huda Huế… bị các công ty nước ngoài thâu tóm và biến mất. Ở khía cạnh một chuyên gia, CEO của Doanh nghiệp nghiên cứu tư vấn thị trường, ông nói gì về hiện tượng này, tại sao Doanh nghiệp, thương hiệu Việt lại dễ bị thâu tóm như vậy

QV Research & Consulting – CÙNG DOANH NGHIỆP KIẾN TẠO THÀNH CÔNG

QV Research & Consulting – CÙNG DOANH NGHIỆP KIẾN TẠO THÀNH CÔNG

nghiên cứu thị trường và tư vấn buôn bán quả thực đang ngày càng đóng vai trò quan trọng vào sự thành bại của Doanh nghiệp Việt Nam. Xác định mong muốn cần thiết của thị trường và nhằm tạo bước đi tiên phong, công ty nghiên cứu Và Tư Vấn Quốc Việt (QV Research & Consulting) được thành lập năm 2008. Đến nay, trải qua nhiều thăng trầm trên thương trường, Quốc Việt được đánh giá là một trong những công ty thống kê thị trường & tư vấn chiến lược uy tín chất lượng tại Việt Nam. Doanh nghiệp là “mái nhà chung” của đội ngũ các chuyên gia nghiên cứu & tư vấn thường xuyên kinh nghiệm làm việc tại các Doanh nghiệp đa quốc gia.



Các câu hỏi về nghiên cứu thị trường người tiêu dùng là gì


Nếu có bắt kỳ câu hỏi thắc mắt nào vê nghiên cứu thị trường người tiêu dùng là gì hãy cho chúng mình biết nhé, mõi thắt mắt hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình cải thiện hơn trong các bài sau nhé

Related Posts

About The Author

Add Comment